Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nghiệp

Đội ngũ kinh nghiệm

Pivina có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, với hơn 250 nhân viên được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp bài bản và chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống xe taxi tải với đủ trọng tải khác nhau cùng các trang thiết bị, phụ liệu chuyên dụng để hỗ trợ trong quá trình chuyển văn phòng nhanh chóng, an toàn.

Uy Tín Chuyên Nghiệp

Với tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, nhờ đó Pivina đã và đang trở thành thương hiệu xuất sắc và uy tín năm 2023.

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Những công việc dọn dẹp và khuân vác đồ dùng khi chuyển văn phòng gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn mọi công việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mọi việc đóng gói, vận chuyển sẽ nhanh chóng và thuận lợi, giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới trong năm 2023 này mà không bị gián đoạn quá lâu.

Tiết kiệm công sức

Những việc đóng gói, bê vác các thùng hàng nặng hoặc đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Pivina giúp bạn làm những việc này một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Vì Sao chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói pivina

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi luôn có giá cả cạnh tranh giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, không lo tốn kém.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của công ty bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hỏng hóc, mất mát, chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng, minh bạch.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Pivina cung cấp được thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận chuyển được an toàn và nhanh chóng cho khách hàng.
  • Bước 1 đến bước 4:Quy trình Tư vấn khảo sát, báo giá và hợp đồng, tháo dỡ, đóng gói
  • Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp
  • Bước 5 đến bước 8: vận chuyển, sắp xếp, lắp đặt, nghiệm thu thanh toán, chăm sóc khách hàng

Hệ thống xe taxi tải , trang thiết bị và phụ liệu

Hệ thống xe taxi tải , trang thiết bị và phụ liệu
  • Xe đẩy 4 bánh

    Xe đẩy 4 bánh

  • Xe đẩy 2 bánh

    Xe đẩy 2 bánh

  • Xe nâng tay

    Xe nâng tay

  • Thùng nhựa

    Thùng nhựa

  • Bubble wrap

    Bubble wrap

  • Mền

    Mền

  • Băng keo

    Băng keo

  • PE

    PE

  • Xốp mềm

    Xốp mềm

  • Dụng cụ và trang thiết bị

    Dụng cụ

Hình ảnh quá trình chuyển văn phòng

Đây là những hình ảnh hoạt động làm việc của nhân viên Pivina trong quá trình thực hiện chuyển văn phòng cho các đối tác khách hàng như: Lazada Việt Nam, Shopee Việt Nam, Yakult Việt Nam, VinGroup, Prudential Việt Nam, Vietjet Air, Điền Quân Media & Entertainment, Công ty cổ phần FPT, ... được chụp lại những khoảng khắc làm việc chu đáo, tận tình.

Video quá trình chuyển văn phòng

Báo chí nói gì về dịch vụ chuyển văn phòng Pivina

Báo chí đánh giá dịch vụ Pivina
Báo chí đánh giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Pivina

Các dự án chuyển văn phòng đã hoàn thành 2023

  • Shopee Vietnam
  • Yakult Vietnam
  • Điền Quân Media & Entertainment
  • Tập đoàn VinGroup
  • Truyền Hình Cáp Việt Nam
  • Ngân hàng Techcombank
  • California - chuyển văn phòng trọn gói Pivina
  • FPT - chuyển văn phòng trọn gói Pivina
  • Lazada - chuyển văn phòng trọn gói Pivina
  • Vietjet - chuyển văn phòng trọn gói Pivina
  • Công ty Cổ phần TIKI
  • Mitsubishi Motors
Xem tất cả dự án

Thông tin Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Pivina

Năm 2023, Pivina cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau ở TPHCM và Hà Nội, bao gồm:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng
  • Dịch vụ chuyển nhà
  • Thanh lý nội thất
  • Cho thuê kho
  • Taxi tải
  • Vận chuyển quốc tế

Pivina với tiêu chí trong năm 2023 đặt Uy Tín và Chất Lượng lên hàng đầu, với mong muốn đem đến một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có chất lượng tốt nhất cho Quý Khách nên đã được nhiều đối tác khách hàng lớn tin tưởng chọn dịch vụ chúng tôi. Nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Ưu điểm của Pivina trong 2023

Khảo sát miễn phí Chi phí✅ giá rẻ trọn gói không phát sinh thêm chi phí.
Bảo hiểm đồ đạc Bảo hiểm đồ đạc✅ gói bảo hiểm đền bù 100% giá trị.
Hoàn tiềnHoàn tiền✅ Hoàn tiền cho khách hàng khi không hài lòng về dịch vụ.
Hotline miễn phí Hotline miễn phí✅ 1800.0017 (8h đến 21h30)
Khảo sát miễn phí Khảo sát miễn phí✅khảo sát tận nơi miễn phí trong 10 phút.
Thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói uy tín số 1 Việt nam

Thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất

Tên giao dịch: Công ty cổ Phần tập đoàn PI Việt Nam
Ngày thành lập: 25/7/2023
Số lượng nhân viên: 100 đến 250 người
Mã số thuế:0110426383
Hotline miễn phí: 18000017
Địa chỉ: 42/34/238 phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội.
Văn phòng đại diện TP.HCM: 96 Nguyễn Thế Truyện, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Liên hệ tư vấn báo giá dịch vụ chuyển văn phòng

Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hoặc các dịch vụ khác của Pivina, hãy điền vào thông tin sau:
NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
Thông tin của bạn đã gửi thành công!
Thông tin chưa được gửi, vui lòng gửi lại!

Câu hỏi thường gặp khi tư vấn chuyển văn phòng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ chuyển văn phòng với mọi công đoạn được nhà cung cấp dịch vụ “bao thầu” từ A đến Z, từ khâu tháo dỡ, đóng gói đồ đạc ở văn phòng đến khâu vận chuyển, lắp đặt, sắp xếp ở địa chỉ mới.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Pivina khách hàng hoàn toàn yên tâm khi không phải động tay vào bất cứ công việc nào mà đồ đạc vẫn được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến văn phòng mới.

Nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Pivina

Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình vận chuyển được an toàn, nhanh chóng. Cùng tham khảo quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Pivina dưới đây:

- Với bất kỳ một dịch vụ nào, bước đầu tiên sẽ là việc tiếp nhận thông tin khách hàng. Khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với Pivina theo số hotline 1800 7011, nhân viên tổng đài của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Sau đó, lên lịch hẹn khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân viên tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

- Bước kế tiếp sẽ là khảo sát báo giá và ký hợp đồng, quý khách có thể lựa chọn phương án báo giá phù hợp như sau:

+ Phương án 1: Nhận báo giá qua điện thoại, ở trường hợp này, khách hàng vui lòng cho chúng tôi biết số lượng và khối lượng hàng hóa cần vận chuyển, khoảng cách giữa nơi đến và nơi đi, chúng tôi sẽ có cơ sở để đưa ra báo giá chính xác dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

+ Phương án 2: Báo giá qua email, khách hàng truy cập website https://pivina.vn/ kéo xuống cuối trang và điền vào form dịch vụ cần tư vấn, để lại thông tin cá nhân gồm họ tên, số điện thoại, email liên hệ, nội dung tin nhắn, chúng tôi sẽ trả lời và liên hệ lại ngay trong ngày.

+ Phương án 3: Pivina sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên sẽ thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

- Triển khai vận chuyển văn phòng: Tới ngày hẹn, xe tải và nhân viên của Pivina sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng.

+ Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học.

Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng đều được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xốp, màng PE, Bubble Wrap, Thùng nhựa, dụng cụ, thùng carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

+ Đội ngũ nhân viên của Pivina có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng, với hơn 250 nhân viên được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp bài bản và chuyên nghiệp. Với tất cả công việc, họ đều biết cách sắp xếp sao cho hợp lý, khoa học nhất.

+ Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.

+ Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…

+ Di dời và vận chuyển các thiết bị nặng như: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….

+ Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống bằng các trang thiết bị chuyên dụng: xe đẩy, xe nâng, xe cẩu,…

+ Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.

+ Tháo và lắp đặt các kệ kho, tủ kệ hồ sơ chuyên dụng.

+ Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện tử.

+ Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

- Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

**Điều khác biệt giữa Pivina và các đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói khác là chính sách bồi thường trong hợp đồng vận chuyển. Đó là trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được Pivina đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin trên website: https://pivina.vn/ hoặc hotline 1800 0017 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất tại Hà nội.

Muốn công việc chuyển văn phòng thuận lợi, “xuôi chèo mát mái” ngay từ đầu, các công ty trước khi chuyển văn phòng cần lên một kế hoạch chu đáo, kỹ càng về việc chuyển văn phòng.

Sau khi lên kế hoạch, công việc tiếp theo là ấn định thời gian chuyển, lựa chọn ra một khoảng thời gian phù hợp với công ty, ưu tiên những ngày cuối tuần, những ngày không làm việc để giảm tối đa các gián đoạn, rủi ro có thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Chuẩn bị và sắp xếp đồ dùng chuyển đến văn phòng mới, với khâu này bạn chỉ cần đóng gói các món đồ quan trọng, những vận dụng cá nhân còn những món đồ khác đã có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói lo.

Cuối cùng là xác định thời gian thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ, hoàn trả mặt bằng, chuyển các hợp đồng dịch vụ internet, điện cần thiết về địa chỉ văn phòng mới.

Một số kinh nghiệm hay khi chuyển văn phòng bạn nên biết

- Chọn ngày tốt chuyển văn phòng: Đây là một trong những kinh nghiệm quý báu đối với người làm bên vận chuyển. Bạn có thể xem ngày thông qua các ứng dụng tử vi hoặc theo tình hình thực tế của công ty. Nhưng nên ưu tiên khoảng thời gian nào ít ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp nhất. Vì chắc chắn khi nơi làm việc thay đổi, thì các giao dịch sẽ bị gián đoạn, nhân viên cũng khó có thể tập trung làm việc. Vì thế, lời khuyên là nên chọn cuối tuần, hoặc vào các tháng ít khách giao dịch, tùy vào đặc thù hoạt động kinh doanh của đơn vị mà cân đối.

- Lên danh sách các đồ đạc cần chuyển dọn, số lượng nhân viên, các line điện thoại hiện có để bố trí lại tại văn phòng mới.

Bạn nên thanh lý những đồ đạc, bàn ghế không còn sử dụng nữa để giảm tải công việc chuyển dọn, tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng và tạo nguồn thu cho công ty.

Tiến hành bàn giao, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ, hợp đồng internet, dịch vụ điện, nước, wifi, dịch vụ thư tín...

- Thực hiện một số thủ tục chuyển văn phòng công ty như khai báo thuế, thay đổi địa chỉ công ty, nộp hồ sơ phòng đăng ký kinh doanh, đăng ký lại thông tin với cơ quan thuế,...

Trong quá trình giao dịch với khách hàng, cần thông báo trước với khách hàng, đối tác về việc chuẩn bị chuyển văn phòng để khách hàng không bị bất ngờ.

- Bạn cần thông báo sự thay đổi địa chỉ văn phòng công khai đến khách hàng bằng email, điện thoại, website, các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,...

Yêu cầu nhân viên đóng gói các loại đồ đạc cá nhân. Đóng gói các loại hồ sơ giấy tờ quan trọng và các đồ đạc khác gọn gàng. Đồng thời ghi chú cụ thể để không bị nhầm lẫn.

Sát ngày chuyển dọn, bạn cần liên hệ xin phép tòa nhà ở cả nơi đi và nơi đến để được sử dụng thang máy, ra vào tầng hầm vào đúng thời gian đã dự tính.

Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín trong năm 2023

Sau khi bạn đã lên được kế hoạch cho việc chuyển văn phòng, dựa vào bản kế hoạch đó bạn hãy xác định khoảng chi phí cần thiết để chuẩn bị trước. Bạn có thể tham khảo giá từ một số đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để dự trù chi phí. Bạn hãy chuẩn bị thêm khoản chi phí có thể phát sinh để quá trình chuyển dọn diễn ra thuận lợi.

Hãy tìm một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp và thuê họ, sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp là cách tốt nhất giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đối với các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp họ luôn có sẵn nhân công, vật tư đóng gói, xe, thiết bị vận chuyển và đặc biệt là họ sẽ tư vấn, lên phương án vận chuyển giúp bạn để đảm bảo nhanh, an toàn, tiết kiệm. Việc của bạn là làm sao để tìm được dịch vụ chuyển văn phòng tốt mà thôi.

Ở Hà nội, nếu bạn đang có nhu cầu chuyển dọn văn phòng, hãy liên hệ với Pivina qua hotline 1800 0017 hoặc truy cập webiste: https://pivina.vn tham khảo thêm về dịch vụ.Pivina là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe tải,.. uy tín, chuyên nghiệp nhất những năm gần đây, đặc biệt ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trên thị trường khá đa dạng, đi kèm nhiều dịch vụ bổ sung. Mỗi nhà cung cấp có một bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng riêng, có thể cùng 1 loại xe vận chuyển, cùng 1 đoạn đường nhưng nhà cung cấp khác nhau sẽ cho một mức giá dịch vụ khác nhau.

Với khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Pivina, bạn có thể tham khảo bảng giá trên website https://pivina.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 1800 0017 để biết giá cả vận chuyển cụ thể cho hoạt động chuyển văn phòng của công ty mình.

Thông tin trên đây là toàn bộ tổng quan về dịch vụ chuyển văn phòng mà khách hàng nào cũng nên biết để lựa chọn được dịch vụ chất lượng, giá rẻ, tin cậy cho doanh nghiệp mình nhé. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi ngay.

Có nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng không?

Có, rất rất nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng. Vì sao ư?

- Thứ nhất, Tiết kiệm thời gian, công sức: Khi cần chuyển văn phòng bạn phải tốn thời gian cho việc tháo lắp nội thất, trang thiết bị, đóng gói hồ sơ, khuân vác đồ đạc ra xe vận chuyển, di chuyển từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới,...Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc này, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng.

Còn với những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm thời gian tối đa.

- Thứ 2, sắp xếp, đóng gói đồ khoa học, nhanh chóng: Với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, họ luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị tháo lắp, đóng gói vận chuyển chuyên dụng. Từ đó sẽ giúp cho khâu đóng gói đồ đạc diễn ra một cách nhanh chóng nhất đồng thời đảm bảo các đồ đạc, vật tư, thiết bị của bạn không bị hư hỏng, thất lạc.

- Thứ 3, vận chuyển nhanh, gọn, an toàn: Khi lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, việc chuyển văn phòng của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh, gọn, lẹ tất cả các vấn đề. Họ sẽ thực hiện hết các công việc từ tháo dỡ, vệ sinh, đóng gói cho đến vận chuyển và lắp đặt các đồ đạc tại văn phòng mới.

- Thứ 4, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín luôn có mức giá cạnh tranh giúp Quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất, không lo tốn kém. Bên cạnh đó, quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của công ty bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hỏng hóc, mất mát, chế độ đền bù thiệt hại rõ ràng, minh bạch.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Pivina có ưu điểm gì?

Pivina hiện đang là đơn vị sở hữu dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chất lượng và uy tín bậc nhất trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, đây là thông tin bạn có thể tham khảo thời điểm này.

Nếu chúng tôi nói về chúng tôi thì sẽ gây nghi ngờ cho các bạn. Vì thế, đừng ngần ngại truy cập website: https://pivina.vn/ để xem khách hàng, những người từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nói về dịch vụ này. Trên website của Pivina có rất nhiều hình ảnh, thông tin các đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều nơi tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Pivina luôn tự hào vì được đồng hành, thực hiện chuyển văn phòng cho các đối tác khách hàng như: Lazada Việt Nam, Shopee Việt Nam, Yakult Việt Nam, VinGroup, Prudential Việt Nam, Vietjet Air, Điền Quân Media & Entertainment, Công ty cổ phần FPT…

Pivina có đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt huyết, tận tâm, tỉ mỉ trong công việc. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng việc đóng gói, sắp xếp, vận chuyển thiếu hụt đồ đạc, cũng như không may bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Về cơ sở vật chất, Pivina đã đầu tư hệ thống nhiều xe tải, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, Pivina tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và đã đạt thương hiệu xuất sắc và uy tín nhất năm 2017.

Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách; Thống kê chi tiết và đầy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển; Phân loại và đánh dấu một cách khoa học; Kiểm tra niêm phong kẹp chì sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe; Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận. Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu). Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

Tại thị trường THà nội, bạn có thể tìm thấy vô số đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ và Pivina là một trong những đơn vị vận chuyển văn phòng tại Hà nội hàng đầu hiện nay.

Pivina hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hơn 10 năm qua, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng giai đoạn vận chuyển, đảm bảo hàng hóa của khách hàng an toàn một cách tuyệt đối.

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng, Pivina còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thuê xe tải, taxi tải, cho thuê kho nhà xưởng... tin cậy, giá rẻ.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trong năm 2023

Việc tìm kiếm vị trí, không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho việc kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Và việc di dời văn phòng đến địa điểm mới cũng luôn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Bởi, công việc này, có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

- Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng.

- Làm thế nào để tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị.

- Rất khó để đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh

- Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Vì những lý do nêu trên mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra đời, nhằm tháo gỡ phần nào những khó khăn doanh nghiệp đang gặp phải. Có thể nói, dịch vụ này ra đời chính là một giải pháp hữu hiệu đối với nhiều doanh nghiệp.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ có một đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ với một thái độ lịch sự, thân thiện và nhiệt tình, hết mình vì công việc.

Với các công ty uy tín, khi chọn sử dụng dịch vụ, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những thông tin mập mờ, quy trình không rõ ràng. Họ luôn có những bản hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Họ luôn cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí. Thời gian chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, các công ty này cũng sẵn sàng bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu trong quá trình chuyển văn phòng, hàng hóa, thiết bị hoặc vật dụng của bạn bị thất lạc hoặc hư hỏng.

Điểm chung của các đơn vị này thường có kèm một số dịch như chuyển nhà trọn gói, lưu trữ hàng hóa, cho thuê kho bãi, cho thuê xe taxi tải chờ hàng….Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại cả 2 miền Nam, Bắc. Họ có kinh nghiệm, có đủ điều kiện để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tốt – chất lượng.

Dịch vụ chuyển nhà Pivina nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Khi bạn chuyển văn phòng tới địa chỉ mới, với những đồ đạc đơn giản như giấy tờ, tài liệu, đồ làm việc cá nhân của nhân viên thì rất dễ để gom lại và chuyển tới. Tuy nhiên, với vật dụng nặng như bàn làm việc, bàn họp, tủ hồ sơ, các thiết bị điện tử, máy móc văn phòng...thì không phải ai cũng chuyển dọn được. Nếu không có chuyên môn, rất dễ làm hư hỏng trong quá trình chuyển dọn, sẽ ảnh hưởng tới việc lắp đặt và hoạt động trở lại ở văn phòng mới.

Vì thế, việc cần làm lúc này là nhờ tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Pivina hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho việc đóng gói, tháo lắp, vận chuyển được hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho quý doanh nghiệp. Bạn chỉ cần lên lịch hẹn và giám sát đội ngũ nhân viên làm việc cùng với quản lý trực tiếp của Pivina theo đúng lịch trình của công ty đã đề ra.

Đội ngũ nhân viên của Pivina sẽ đảm bảo hoàn thành công việc đúng như cam kết trong hợp đồng. Công việc thực hiện chuyển văn phòng sẽ được diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian với hiệu quả công việc cao nhất, không gây ảnh hưởng tới tình hình hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp.

Khi đã tới văn phòng mới, bạn cũng sẽ được hỗ trợ kê lắp đồ đạc, lắp đặt thiết bị nhanh chóng nhất. Nhờ đó sẽ giúp cho công việc chuyển văn phòng diễn ra một cách thuận lợi, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín Tp.HCM . Bạn có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho Pivina theo số hotline 18000017 hoặc truy cập webtise https://pivina.vn và để lại thông tin theo hướng dẫn để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Khi báo giá chuyển văn phòng cho các khách hàng của mình, Pivina sẽ thông tin chi tiết cho bạn các thông tin sau:

- Tổng khối lượng đồ đạc cần vận chuyển bao nhiêu.

- Quảng đường chở cụ thể đoạn đường như thế nào.

- Trọng lượng xe tải cần sử dụng.

- Số lần sử dụng xe tải vận chuyển.

- Cuối cùng là báo giá vận chuyển chính xác cho khách hàng.

Việc chuyển văn phòng làm sao cho hiệu quả và tiết kiệm thì không phải ai cũng rõ. Hơn nữa mỗi một đơn vị sẽ có cách tính chi phí chuyển văn phòng riêng của mình. Dưới đây là một số cách tính chi phí chuyển văn phòng phổ biến mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng áp dụng.

Chọn dịch vụ thuê xe tải hay chuyển văn phòng trọn gói

- Có thể nói thuê xe tải là gói dịch vụ chuyển văn phòng tiết kiệm chi phí nhất. Trong trường hợp này, bạn sẽ chỉ phải trả phí dịch vụ chính là chi phí thuê xe tải thôi.

- Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, gói này thường thích hợp với những văn phòng có quy mô nhỏ. Và nhân viên của công ty sẽ phải tự đóng gói đồ đạc để chuyển đến văn phòng mới

- Còn nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn chỉ cần tận hưởng không gian công ty ở không gian mới. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện toàn bộ những công đoạn tháo lắp, đóng gói đồ đạc, vận chuyển đồ đạc qua văn phòng mới. Và lúc này chi phí dịch vụ cũng sẽ cao hơn so với việc bạn chỉ thuê xe tải không. Nó sẽ bao gồm chi phí thuê xe tải, đóng gói, tháo lắp, vận chuyển… đồ đạc nữa.

Cách tính phí theo quãng đường vận chuyển

- Quãng đường chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến chi phí vận chuyển văn phòng. Các bạn có thể tra cứu quãng đường giữa 2 địa điểm mới và cũ trước khi liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng.

- Điều chắc chắn rằng, nếu như quãng đường càng ngắn thì chi phí vận chuyển cũng sẽ tiết kiệm hơn. Hơn nữa, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng nội thành, các công ty vận chuyển cung cấp luôn dịch vụ chuyển văn phòng đi tỉnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn một phương án vận chuyển tối ưu nhất.

- Bên cạnh đó, nếu như vận chuyển đồ trong nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh hay các thành phố lớn, bạn cũng cần lưu ý đến khung giờ cấm xe tải. Qua đó, chọn lựa được giải pháp phù hợp, hiệu quả, an toàn nhất với công ty mình.

- Ngoài ra, với mỗi một đơn vị công ty sẽ có những điều kiện, nhu cầu vận chuyển văn phòng khác nhau. Với những yêu cầu cụ thể, hay những việc phát sinh thì sẽ có thể đi kèm theo những chi phí nhất định.

Cách tính theo chi phí đóng gói, tháo lắp đồ đạc

- Với mỗi công ty, văn phòng, toàn bộ đồ đạc sẵn có rất nhiều, nên bạn có thể sắp xếp tự tháo dỡ, đóng gói để tiết kiệm chi phí. Với những đồ đạc quan trọng, có giá trị hay cần tới chuyên môn thì bạn nên cẩn trọng, sử dụng các vật dụng như PE, băng keo… để đóng gói, bao bọc cẩn trọng.

- Với đồ dùng có kích thước lớn như các tủ hồ sơ, bàn ghế thì bạn cần phải tiến hành tháo rời. Nhờ đó, mới có thể vận chuyển được dễ dàng, nhanh chóng. Bạn nên chuyển hết những giấy tờ, đồ đạc trong các tủ hồ sơ ra để vận chuyển được dễ hơn.

Cần lưu ý rằng công việc đóng gói, tháo lắp đồ đạc luôn đòi hỏi khá nhiều thời gian, công sức. Chính vì vậy, chi phí cũng sẽ có thể cao hơn nhiều so với thông thường.

Cách tính chi phí chuyển văn phòng theo thời gian vận chuyển

Việc chuyển văn phòng thường được các công ty lựa chọn vào dịp cuối tuần. Nhờ đó sẽ có thể đảm bảo tiến độ làm việc của các công ty, tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất cũng như kinh doanh sẵn có.

Chính vì vậy, đó cũng chính là khoảng thời gian “quá tải” của đơn vị làm dịch vụ chuyển văn phòng. Do đó, mức chi phí cũng có thể sẽ lớn hơn so với những ngày thông thường trong tuần.

Nếu có thể, bạn nên chuyển văn phòng vào ban ngày các ngày trong tuần để tiết kiệm chi phí. Việc vận chuyển sẽ diễn ra không quá cập rập, mà vẫn có thể đảm bảo mọi việc diễn ra được suôn sẻ hơn.

Trên đây là một số cách tính chi phí chuyển văn phòng phổ biến mà các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng thường áp dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc muốn tham khảo dịch vụ của Pivina, bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển văn phòng trọn gói trên website https://pivina.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 1800 0017 để biết giá cả vận chuyển cụ thể cho hoạt động chuyển văn phòng của công ty mình.

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều dịch vụ chuyển văn phòng, chỉ cần search trên trang Google từ khoá "chuyển văn phòng" sẽ cho ra rất nhiều kết quả từ gần tới xa.

Để tìm công ty có dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, bạn cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố:

- Thời gian vận chuyển: nếu tự vận chuyển bạn sẽ tốn từ 5 – 7 ngày còn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng thì hiển nhiên thời gian chuyển phải ngắn hơn, nếu đánh giá đơn vị chuyển văn phòng có thời gian vận chuyển tương đương với thời gian bạn tự chuyển thì không cần chọn.

- Chi phí dịch vụ: để có giá tốt nhất bạn nên so sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất, không chọn đơn vị giá quá rẻ mà dịch vụ lại thiếu chuyên nghiệp.

- Độ an toàn: tự đánh giá các khâu vận chuyển của nhà cung cấp, nếu nhân viên làm việc chu đáo, cẩn thận từ khâu đóng gói đến khâu vận chuyển, đảm bảo đồ đạc của bạn không bị hư hỏng, thất lạc khi vận chuyển thì đây là đơn vị rất đáng lựa chọn.

Vì sao bạn cần tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Khi cần di dời văn phòng, kho xưởng tới địa điểm mới, phần lớn doanh nghiệp sẽ liên hệ đến các đơn vị vận chuyển trọn gói. Nhưng giữa hàng ngàn công ty vận chuyển như hiện nay, tìm cho mình nơi có dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Bởi, đâu đó bạn vẫn còn những nghi ngại giống như bao khách hàng khác. Đó là:

- Nguy cơ thất thoát hồ sơ quan trọng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng.

- Bạn không biết có đơn vị vận chuyển nào cam kết đền bù khi xảy ra hư hại đồ đạc, mất đồ khi di chuyển.

- Bạn lo ngại vì thời gian chuyển văn phòng quá lâu làm ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của công ty.

- Chi phí để chuyển dọn toàn bộ văn phòng sẽ làm thâm hụt một khoản lớn của công ty…

Đó là lý do bạn cần tới một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói từ khâu tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt. Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn hoàn toàn yên tâm khi không phải động tay vào bất cứ công việc nào mà đồ đạc vẫn được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến văn phòng mới.

Tiêu chí để đánh giá một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

- Để đánh giá một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp hay không, bạn có thể xem quy trình làm việc của họ. Một công ty chuyển văn phòng chuyên nghiệp là khi họ có đầy đủ quy trình dịch vụ rõ ràng từ khâu tiếp nhận yêu cầu, khảo sát báo giá đến đóng gói phân loại và vận chuyển. Quy trình rõ ràng giúp người thuê dễ theo dõi hơn quá trình thực hiện dịch vụ này. Với Pivina, Quy trình đó sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, đó là điểm thể hiện sự chuyên nghiệp và mang được niềm tin tới cho khách hàng nhất.

- Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách, Pivina sẽ liên hệ trao đổi và báo giá ngay hoặc sẽ đến tận nơi để tiến hành khảo sát và đưa báo giá chi tiết cho doanh nghiệp của bạn. Nếu hai bên đồng ý với thỏa thuận sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện việc chuyển văn phòng đến nơi mới vào ngày đã định giữa hai bên.

- Về bảng giá, Pivina sẽ dựa vào các yếu tố về: khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường di dời,…để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

- Bên cạnh đó, Pivina có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, hiểu rõ địa hình đường đi, đội ngũ nhân viên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, máy tính, thợ mộc, tổ đóng gói,… lành nghề đảm bảo yêu cầu khắt khe của khách hàng.

- Nhân viên luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để thay đổi dịch vụ tốt hơn, vui vẻ khi trò chuyện, nhiệt tình giải đáp và hết lòng với khách hàng.

- Để thuận tiện cho việc di chuyển văn phòng, các xe đều được trang bị đầy đủ đồ nghề tháo lắp, đóng gói. Hồ sơ, giấy tờ, thiết bị máy móc được đóng gói phân chia theo từng bộ phận, từng cá nhân tránh gây xáo trộn ảnh hưởng đến khách hàng.

- Trong quá trình vận chuyển, nếu có hư hỏng hay thất thoát đồ đạc, Pivina cam kết sẽ đền bù 100% giá trị tài sản.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn có thể dễ dàng tìm địa chỉ công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Bạn có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho Pivina theo số hotline 18000017 hoặc truy cập webtise https://pivina.vn/ và để lại thông tin theo hướng dẫn để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Khi chuyển văn phòng trọn gói, bạn cần cử người đi theo nhà cung cấp dịch vụ để giám sát và kiểm tra, đảm bảo các đồ đạc được vận chuyển đi đầy đủ, an toàn.

Đồ dùng đã chuyển đến văn phòng mới, cần thống kê và xác định lại khi bàn giao để đảm bảo không bị thất lạc.

Sắp xếp đồ đạc trong văn phòng mới khoa học, hợp phong thủy.

Quá trình chuyển văn phòng, sắp xếp đồ đạc cần được thực hiện với tinh thần tươi vui, thoải mái, vui vẻ, tạo không khí tích cực để mang lại nhiều may mắn tại văn phòng mới.

Chuyển văn phòng cần thực hiện chính xác ngày giờ đã chọn

Việc chuyển văn phòng phải thực hiện chính xác theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ những người trong công ty mới được có mặt vào thời điểm này. Bạn nên phân biệt rõ thời gian công ty mình làm lễ khai trương văn phòng mới và thời gian bạn mời khách, đối tác.

Nếu tuổi người lãnh đạo của công ty không hợp với tháng đó mà công việc kinh doanh không thể ngừng triển khai, bạn có thể mượn tuổi của người khác để chuyển văn phòng đúng theo dự định. Việc này hoàn toàn là bình thường, giống như việc người ta vẫn mượn tuổi người khác để xây nhà vậy.

Lưu ý quan trọng trong ngày chuyển dọn

- Bạn nên lưu ý trong ngày chuyển dọn văn phòng cần 4 vị trí qua trọng. Một người giám sát tổng thể. Người này sẽ chịu trách nhiệm làm việc với đơn vị chuyển dọn và giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo cho ban lãnh đạo công ty kịp thời. Bên cạnh đó, cần phân công 2 người giám sát ở hai đầu: Văn phòng cũ và văn phòng mới. Và cuối cùng, một người áp tải (đi theo xe tải chuyển văn phòng) nhằm đảm bảo không có sự mất mát đồ đạc và mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.

- Việc chuyển dọn nên được tiến hành tuần tự từng phòng ban. Hết phòng này sẽ chuyển phòng khác để không bị lẫn lộn đồ đạc.

- Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố gì, cần báo ngay cho người quản lý. Nếu đồ hư hỏng hoặc mất mát, hai bên phải ký biên bản xác nhận để sau này có căn cứ giải quyết.

- Doanh nghiệp của bạn nên có trách nhiệm vệ sinh văn phòng cũ sau đi dọn đi. Trả lại hiện trạng tốt nhất cho đơn vị chủ quản. Đó là việc mà một công ty chuyên nghiệp nên làm.

Ngoài những việc cần làm trên, có một vài kinh nghiệm chuyển văn phòng khác bạn nên tham khảo để loại bỏ mọi rắc rối có thể xảy ra như:

- Để đảm bảo không bỏ sót bất cứ việc gì kho chuyển văn phòng, bạn nên biết cách lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết.

- Chia đều nhiệm vụ cho các bộ phận, hoặc một số người chịu trách nhiệm để giảm tải gánh nặng.

- Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, có kinh nghiệm và giá cả hợp lý.

- Cân đối ngân sách cho quá trình chuyển văn phòng công ty, hỏi kỹ về các khoản phí để tránh trường hợp phát sinh.

- Nếu bạn tin tưởng vấn đề phong thủy, nên làm lễ nhập trạch văn phòng công ty để cầu mong sự thịnh vượng, kinh doanh suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Có nên sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy?

- Việc sắp xếp đồ đạc, bàn ghế, nội thất tại nơi làm việc mới rất quan trọng. Nếu bạn là người không có mấy niềm tin vào vấn đề tâm linh, phong thủy thì bạn cũng cần sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Văn phòng làm việc mà rối nùi thì không ai có tâm trạng mà cống hiến. Còn trường hợp bạn tin vào tử vi phong thủy thì việc sắp xếp bàn ghế, nội thất trong văn phòng là vô cùng quan trọng.

- Bởi, vị trí sắp xếp đồ đạc trong văn phòng rất quan trọng để công ty luôn phát triển. Trước tiên, khi bố trí thiết kế nội thất văn phòng hay khi sắp xếp đồ đạc trong văn phòng bạn cần chú ý sao cho hài hòa với phong thủy.

Mang lại sự thân thiện, dễ chịu và có cảm giác thoải mái, yên tâm khi làm việc tại văn phòng.

Đồng thời khi bố trí đồ đạc nội thất văn phòng phù hợp còn giúp cho công việc của mỗi người trở nên thuận lợi hơn.

- Trong văn phòng công ty hay doanh nghiệp đầu tiên chúng ta nên ưu tiên vị trí các thành phần trong công ty sử dụng có lãnh đạo, nhân viên, khách, bộ phận khác.

Văn phòng làm việc của người lãnh đạo phải ngồi sao cho kiểm soát tốt không gian bên ngoài và hướng giao tiếp, đảm bảo tầm nhìn được thoải mái, rộng rãi.

- Bàn làm việc của lãnh đạo không được đặt một cách tùy tiện mà phải có hướng đặt phù hợp. Bàn làm việc phải hướng ra cửa, giúp người làm việc luôn tỉnh táo, minh mẫn, hiệu quả công việc cao. Không nên để bàn làm việc đối diện với cửa ra vào vì phong thủy gọi đây là “phạm môn xung sát”, sẽ làm cho tư tưởng của người làm việc luôn phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp.

- Sau lưng người ngồi phải nên có điểm tựa vì theo phong thủy, vị trí này giúp người ngồi có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Người ra rất kỵ kê bàn làm việc quay vào tường, quay lưng ra cửa vì thiếu chỗ dựa, bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

Trên đây là một số lưu ý cũng như kinh nghiệm chuyển dọn và sắp xếp tại văn phòng làm việc mới. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn, hãy liên hệ với Pivina qua hotline 1800 70017 hoặc truy cập webiste: https://pivina.vn/ tham khảo thêm về dịch vụ.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đòi hỏi công ty thực hiện phải có năng lực thực sự, nhiều kinh nghiệm không để xảy ra tình trạng kéo dài thời gian và tốn kém chi phí.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói, Pivina đã được nhiều khách hàng lớn nhỏ đánh giá cao tại TP.HCM nói riêng và trên khắp cả nước chung. Hoạt động theo phương châm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, Pivina tạo dựng thành công bằng sự uy tín, trung thực và chất lượng cho bất cứ hợp đồng vận chuyển nào.

Chuyển văn phòng trọn gói trong năm 2023 khó hay dễ?

Trước đây, các doanh nghiệp khi có dự định chuyển dời văn phòng, trụ sở sẽ là việc mất rất nhiều thời gian để sắp xếp, lên kế hoạch chuyển dọn, huy động nhân lực và phương tiện sao cho hợp lý. Dù chỉn chu thế nào thì họ vẫn phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Chưa kể thời điểm đó, doanh nghiệp phải dừng hoạt động vài ngày, gây ra không ít khó khăn và cả tổn thất cho chính doanh nghiệp đó.

Trong năm 2023, các dịch vụ ngày càng phát triển, sự ra đời của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói được đông đảo các doanh nghiệp đón nhận và sử dụng. Có thể nói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ra đời giúp cho rất nhiều doanh nghiệp giải được bài toán khó trong nhiều năm. Giờ đây, việc chuyển dọn, di dời văn phòng không còn là nỗi lo của cả lãnh đạo và nhân viên doanh nghiệp nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín là xong.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là bạn hoàn toàn ủy thác cho họ “bao thầu” từ A đến Z các công đoạn chuyển dọn, tháo dỡ, đóng gói đồ đạc ở văn phòng đến khâu vận chuyển, lắp đặt, sắp xếp ở địa chỉ mới.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn hoàn toàn yên tâm khi không phải động tay vào bất cứ công việc nào mà đồ đạc vẫn được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến văn phòng mới.

Nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn chuyển văn phòng một cách nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà nội

Với ưu thế về nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, Pivina là cái tên khá quen thuộc đối với các doanh nghiệp trên địa bàn Hà nội.

Đến với chúng tôi, bạn luôn được đảm bảo lợi ích cũng như quyền lợi của mình trong tất cả các dịch vụ do đơn vị cung cấp.

- Phục vụ tận tình 24/24.

- Hỗ trợ tư vấn và khảo sát thực địa hoàn toàn miễn phí.

- Được tư vấn, hỗ trợ đưa ra phương án phù hợp và tiết kiệm nhất về giá thành.

- Khi có thiệt hại về tài sản, vật dụng do lỗi từ nhân viên vận chuyển trong quá trình thực hiện dịch vụ, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị món đồ đó

- Hai bên được bảo đảm quyền lợi trên cơ sở pháp lý thông qua bản hợp đồng sử dụng dịch vụ.

- Tiết kiệm công sức và thời gian hơn với dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Khu vực dịch vụ chuyển văn phòng hoạt động của Pivina

Chuyển văn phòng trọn gói Pivina là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp. Hiện nay, Pivina cung cấp gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở tất cả các quận huyện tại Hà nội.

Để đáp ứng nhu cầu cần chuyển dọn văn phòng của Quý khách, Pivina cam kết sẽ đến tận nơi khảo sát và vận chuyển tại các quận huyện nội ngoại thành ở trong nước và quốc tế.

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại Hà nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin trên website: https://pivina.vn/ hoặc hotline 1800 0017 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất tại Hà nội.

Dân gian ta có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chẳng ai xây, mua hay chuyển nhà mới mà không làm lễ tân gia cả.

Nên khi chuyển văn phòng giá rẻ mới, bạn cũng nên làm lễ tân gia cũng là lễ cúng khai trương, lễ nhập trạch là một nghi lễ quan trọng giúp công ty thông báo cho các vị thần, thổ địa, thần tài biết việc chuyển văn phòng, thông tin công ty, tên chủ công ty mới chuyển đến đây “làm ăn” để cầu mong thần linh phù hộ cho công ty làm ăn ngày càng thuận lợi, suôn sẻ, hóa dữ làm lành.

Theo quan niệm tâm linh, khi chuyển đến văn phòng mới, đầu tiên chủ doanh nghiệp nên mang cái ghế đã sử dụng, tiếp đó là những lễ vật cúng thần linh đã chuẩn bị trước đó. Các lễ vật được dọn ra mâm và bày lên bàn kê theo hướng đẹp. Đích thân người lãnh đạo thắp nhang vào lư nhang và khấn bài cúng chuyển về văn phòng mới.

Một số thủ tục cúng chuyển văn phòng mới nên biết trong năm 2023

Khi thực hiện nghi lễ cúng chuyển văn phòng mới, chủ doanh nghiệp và toàn bộ các nhân viên cần phải thực hiện một số thủ tục dưới đây.

- Tại văn phòng cũ: Nếu văn phòng hoặc cửa hàng có bàn thờ Thần Tài Thổ Địa, cần làm lễ cúng đơn giản ở nơi cũ bao gồm hoa tươi, nước sạch. Người đại diện chỉ cần thắp nhang, xưng tên rồi xin dọn văn phòng đến địa điểm mới. Đợi nhang tàn thì sắp xếp đóng gói bài vị và chuyển đi.

- Tại văn phòng mới: thủ tục cúng chuyển văn phòng sẽ bao gồm các bước cụ thể như sau:

Khi xe chuyển văn phòng trọn gói tới thì bày các đồ cúng lên mâm ngay ngắn, xoay theo hướng hợp tuổi lãnh đạo, hoặc hợp hướng văn phòng (thông thường đặt ở trước cửa văn phòng)

Người lãnh đạo bước vào trước mang theo bàn thờ thần tài đặt vào vị trí mong muốn.

Nhân viên công ty bật các đèn và mở các cửa chính, cửa sổ của văn phòng.

Sau đó người lãnh đạo sẽ đại diện đốt nhang, đọc văn khấn chuyển văn phòng. Các thành viên còn lại đứng phía sau mỗi người cầm một cây nhang thành kính, nghiêm trang.

Trong thời gian chờ nhang tàn, cố gắng chuẩn bị nước nóng pha trà để dâng lên mâm cúng.

Khi nhang tàn, tiến hành hóa tiền vàng. Sau đó rưới rượu lên tàn tro để kết thúc nghi lễ.

Lúc này thủ tục dọn về văn phòng mới xem như hoàn tất, đã có thể đem lần lượt các thùng đồ vào và bố trí lại văn phòng làm việc như ý muốn.

Lưu ý khi cúng chuyển văn phòng mới trong năm 2023

- Trong khi cúng chuyển văn phòng mới, bạn nên chú ý tránh nói chuyện ồn ào.

- Kỵ hương bị tàn hoặc nến bị tắt, vậy nên cần chọn cúng ở nơi khuất gió, tắt hết quạt.

- Tiệc lễ khai trương văn phòng mới/cửa hàng mới (nếu có) nên được tiến hành sau đó vài ngày.

- Thành phần tham gia lễ cúng khai trương chuyển về văn phòng mới nên là một số thành viên thân tín, trưởng bộ phận, không cần thiết phải yêu cầu tất cả nhân viên tham gia.

- Nhiều văn phòng cho thuê hiện nay vì an toàn cháy nổ nên sẽ quy định nghiêm ngặt vấn đề cúng kiếng, đốt vàng mã, nên cần hỏi trước.

- Nếu chuyển văn phòng thành nhiều đợt, thì tiến hành làm lễ ở lần chuyển đầu tiên.

- Và đừng quên tham khảo các thủ tục hành chính khi chuyển văn phòng công ty.

Nên ưu tiên chuyển văn phòng ban ngày vì có nhiều đồ đạc, hồ sơ quan trọng. Hạn chế chuyển buổi tối, đồ đạc dễ thất thoát và lắp đặt thiếu chính xác.

- Lễ cúng chuyển văn phòng này áp dụng cho cả chuyển cửa hàng, chuyển kiot, chuyển địa điểm kinh doanh nói chung.

Lễ cúng chuyển về văn phòng mới không bắt buộc phải quá hoành tráng nhưng yêu cầu hàng đầu là sự thành tâm, kính cẩn. Nghi lễ cúng khai trương khi chuyển vào văn phòng mới mang ý nghĩa vô cùng to lớn đến sự nghiệp của công ty. Hy vọng rằng bạn đã hiểu được ý nghĩa to lớn của lễ cúng, cách khấn bái khi cúng và chuẩn bị được mâm lễ cúng nhập trạch chuyển văn phòng mới đầy đủ nhất.

Chúc công ty của bạn sau khi chuyển dọn văn phòng sẽ ngày càng phát đạt, kinh doanh thuận lợi. Trường hợp cần thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Pivina sẵn sàng phục vụ qua số hotline 18000017

Để mâm đồ cúng chuyển văn phòng mới đầy đủ, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau:

- Trái cây ngũ quả tượng trưng cho ngũ hành. Nên chọn từ 5 loại quả trở lên, quả tươi mọng, không dập úng.

- Vàng mã, bánh kẹo, nhang thơm, đèn.

- Hoa tươi như: Hoa cúc vàng là tốt nhất, ngoài ra bạn cũng có thể chọn hoa cúc màu khác, hoa hồng, hoa lily, hoa huệ...

- 3 chung nước, 3 chung trà, 3 chung rượu, 3 chén chè.

- Đồ mặn là xôi gà, với những công ty lớn, điều kiện kinh tế tốt có thể chọn cúng heo quay. Bạn cũng có thể chọn mua thêm bánh chưng, chân giò,...để mâm cúng lễ nhập trạch được thịnh soạn hơn.

- Một đĩa trầu cau (5 lá trầu, 5 quả cau)

- Bao thuốc lá

- Đĩa muối gạo

- Chén cháo trắng

- Rượu, bia

Khi tới đến đúng giờ tốt, bạn bày đồ cúng và thực hiện các nghi thức cúng bái. Người cúng nên là chủ doanh nghiệp. Sau khi bày biện đồ dùng thì sẽ thực hiện đọc bài văn khấn cúng chuyển văn phòng rồi thắp nhang. Khi nhang tàn thì chúng ta đốt giấy tiền vàng bạc và cùng thụ lộc.

Đồ lễ cúng văn phòng có thể đơn giản những tấm lòng chúng ta phải chân thành, thể hiện được sự thành kính đối với thần linh.

Có nên cúng dọn văn phòng mới không?

Chuyển văn phòng công ty là một thay đổi lớn trong hoạt động kinh doanh, đôi khi phải mất hàng tháng để cân đối tài chính và tìm chọn văn phòng phù hợp.

Và việc chuyển văn phòng ít nhiều sẽ tác động đến tình hình kinh doanh, bởi địa điểm giao dịch thay đổi sẽ kéo theo lượng khách hàng tiếp cận có đôi chút xáo trộn. Không chỉ thế, giới kinh doanh còn có niềm tin đặc biệt rằng, thay đổi về phong thủy chuyển văn phòng cũng chính là một trong những nguyên nhân thúc đẩy hoặc kìm hãm sự phát triển của công ty.

Với quan niệm “Đất có Thổ Công, sông có Hà Bá” mà từ xưa ông bà ta rất chú trọng đến vấn đề “xin phép” thần linh khi thay đổi nơi cư ngụ. Đặc biệt, người ta tin rằng nếu làm nghi thức cúng văn phòng đầy đủ, các vị thần trông coi sẽ hài lòng và phù hộ, giúp vượng khí được hội tụ và lưu giữ, xua đi những điều không may. Kết quả là việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi về sau.

Ngoài ra, làm lễ cúng cũng là một nghi thức cần thiết giúp người lãnh đạo cùng các nhân viên của công ty cảm thấy yên tâm và tập trung hơn trong quá trình điều hành, làm việc!

Lễ cúng văn phòng mới được thực hiện cùng lúc với mâm đồ cúng khai trương văn phòng mới nếu văn phòng mới. Còn nếu đã thực hiện lễ rồi, thì bạn cũng phải thực hiện lễ cúng về văn phòng mới.

Phương châm sống của người Á Đông là “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành”. Do đó, lễ cúng văn nhập trạch văn phòng mới của bạn cần phải thực hiện để công việc với khách hàng được suôn sẻ, thuận lợi, may mắn và phát triển thành đạt. Điều này cũng thể hiện rõ quan niệm “nhập gia tùy tục”, đối với bất cứ ai di chuyển đến một địa điểm mới, một vùng đất mới đều phải làm thủ tục cúng.

Khi chuyển văn phòng có cần chuẩn bị gì không?

Có, tất nhiên là có rồi. Việc chuyển dọn văn phòng được coi là chuyện trọng đại của doanh nghiệp, vì thế việc chuẩn bị có khá nhiều thủ tục đó.

- Trước hết, là người chủ doanh nghiệp, bạn nên xem xét ngày giờ tốt nhất khi dọn đến văn phòng mới. Thường thì việc chọn ngày tốt sẽ tham khảo một số sách vở về bói toán hoặc tìm kiếm trên một số trang tử vi phong thủy online, để chắc chắn nữa thì nên tìm tới những thầy phong thủy có danh tiếng. Vì nếu chúng ta chọn ngày không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc sản xuất kinh doanh sau này.

- Sau khi đã chọn được ngày tốt thì lãnh đạo doanh nghiệp nên tìm kiếm và học thuộc bài cúng chuyển văn phòng.

- Tiếp đó, bạn phải tự tay dọn đồ đạc để chuyển qua văn phòng mới. Việc này tránh cô hồn không tốt đi theo đồ đạc của bạn từ văn phòng cũ đến văn phòng mới.

- Thời gian khi chuyển văn phòng rất quan trọng, vì thế đa số khi chuyển về văn phòng mới tốt nhất là vào buổi sáng, giữa trưa hoặc mặt trời bắt đầu lặn, lưu ý rằng không nên chuyển văn phòng vào buổi tối theo thế giới tâm linh thì buổi tối là lúc các vong hồn đi lang thang. Nếu chuyển giờ đó sẽ có thể bị một số vong hồn đi theo, rất nguy hiểm. Cho nên vô cùng kiêng kỵ khi chuyển văn phòng vào buổi tối khi mặt trời đã lặn.

Nếu nhân viên của bạn ít mà khối lượng đồ đạc quá nhiều, bạn có thể tìm tới đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Pivina. Ở đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ A-Z, chúng tôi đảm bảo quá trình chuyển dọn từ văn phòng cũ qua văn phòng mới được diễn ra nhanh chóng, an toàn. Đồng thời, Pivina có đầy đủ các bài văn khấn liên quan tới nhập trạch, chuyển văn phòng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn thủ tục cũng như các bước chuyển dọn, chuẩn bị đồ để sự kiện quan trọng này được diễn ra suôn sẻ.

Để được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng truy cập website: https://pivina.vn/ hoặc liên hệ hotline 18000017.

Xem ngày tốt căn cứ vào tuổi mệnh của lãnh đạo công ty là một cách xem ngày tốt chuyển văn phòng phổ biến thường được áp dụng. Bởi công ty hàng chục hàng trăm nhân viên thì lãnh đạo là quan trọng nhất, ngày chuyển tốt với mệnh lãnh đạo thì sẽ tốt với công ty.

Cũng theo quan niệm trong phong thủy, cần chọn được ngày hoàng đạo tốt để chuyển văn phòng thì công việc kinh doanh tại văn phòng mới sẽ có khởi đầu tốt đẹp, có nhiều may mắn tài lộc đồng thời có thể tránh được các vận xui không mong muốn.

Xem ngày tốt theo tuổi năm 2023 để chuyển văn phòng, nên hay không?

Có thể nói, việc lựa chọn, xem ngày tốt chuyển văn phòng mang tính quyết định tất cả vận mệnh, sự thành bại đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, vấn đề này trên thực tế không ai chứng minh được bằng khoa học, nó liên quan tới niềm tin tâm linh. Bởi có rất nhiều câu chuyện về việc xui rủi, hay tốt đẹp liên quan tới việc chuyển dọn văn phòng liên quan tới vấn đề xem tuổi đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại cũng là lúc con người ai ai cũng bận rộn. Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên ít, đồ đạc nhiều thì giải pháp tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Việt Nam là một quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam Á. Người dân đều có niềm tin lớn với tổ tiên, thần linh, phong thủy, tử vi. Việc xem xét tới tháng này ngày nào đẹp, giờ nào tốt sẽ có tác dụng quan trọng giúp việc vận chuyển diễn ra suôn sẻ hơn.

Thêm nữa, việc xem ngày tốt cũng được coi là một nét văn hóa vô cùng đặc trưng giúp con người cảm thấy tự tin hơn với chỗ dựa của thần linh.

Một số cách chọn ngày tốt năm 2023 theo tuổi chuyển văn phòng phổ biến

- Chọn ngày hoàng đạo: Xem ngày chuyển phòng làm việc nên chọn vào ngày hoàng đạo hợp phong thủy. Theo như lịch vạn sự, mặt trời di chuyển sẽ gặp được các sao tốt và xấu. Nó cũng sẽ tương ứng với những vị thần thiện và ác. Nếu chọn ngày hoàng đạo thì các vị thần cũng sẽ bảo hộ, vì thế nên làm điều gì cũng sẽ gặp nhiều may mắn. Ngày Hoàng Đạo là ngày tốt, tụ hội nhiều sinh khí tốt, làm việc gì cũng được trợ giúp, hanh thông. Tránh chuyển dọn vào ngày Hắc Đạo, bởi đây là ngày xấu, mang năng lượng tiêu cực khiến làm việc gì cũng có thể sai hỏng, rủi ro.

Chẳng thế mà người dân chúng ta luôn có niềm tin tuyệt đối vào việc chọn ngày đẹp theo tuổi để làm những việc lớn trong đời như cưới hỏi, động thổ, nhập trạch… Bởi xuất phát từ tâm niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, có đức tin mọi việc sẽ luôn suôn sẻ, hanh thông.

- Cách thứ 2, Chọn ngày dựa vào ngũ hành: 1 ngày sẽ thường ứng với nhiều hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Khi xem ngày chuyển văn phòng hay đổi chỗ ngồi làm việc người ta thường chọn hành Thủy và Kim vì người ta thường nói tiền vào như nước, kim là vàng bạc. Điều này sẽ gắn liền với tài lộc, tiền bạc gõ cửa. Nếu bạn để ý, ở rất nhiều văn phòng, công ty, họ thường trồng cây kim tiền với ý nghĩa mang tài lộc vào nhà. Ngoài ra, chuyển văn phòng cũng không nên chọn ngày thuộc mệnh hỏa.

Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể căn cứ dựa vào yếu tố ngũ hành để chọn ngày chuyển văn phòng để tương sinh, tương khắc.

- Thứ 3, chọn ngày hợp tuổi: Mỗi một chủ doanh nghiệp sẽ có cho mình một mệnh hoàn toàn khác nhau. Nó sẽ tương ứng với ngày hợp với tuổi mệnh tương thích để mọi chuyện diễn ra thuận lợi.

Muốn xem ngày tốt hợp tuổi đòi hỏi phải dựa trên khá nhiều yếu tố khác nhau. Tốt hơn hết, chủ doanh nghiệp nên nhờ thầy phong thủy tới xem ngày nhập trạch để đảm bảo yếu tố chính xác.

- Thứ 4, Không chọn ngày xấu và xem ngày dựa vào hướng nhà: Bất cả chuyển nhà hay chuyển văn phòng, bạn cần loại bỏ ra các ngày phong thủy không tốt như Tam Nương, Nguyệt Kỵ, mùng 1 và 15 âm lịch. Sau đó, hãy chọn ra ngày chuyển văn phòng bình thường hoặc tốt, hãy đảm bảo ngày được chọn khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, vì tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc sau này.

Ngày tốt chuyển phòng cũng phải đảm bảo được hướng nhà phù hợp với ngày nhập trạch, tránh việc tương khắc cùng với hướng nhà. Ví dụ:

+ Hướng Đông cần tránh ngày Tỵ, Sửu, Dậu

+ Hướng Tây cần tránh ngày Mùi, Mão, Hợi

+ Hướng Nam tránh ngày Thìn, Tý, Thân

+ Hướng Bắc tránh ngày Ngọ, Dần, Tuất

Trên đây là một số cách chọn ngày tốt theo tuổi chuyển văn phòng mới phổ biến. Nếu bạn là người tin vào yếu tố phong thủy, vậy thì hãy xem giờ nhập trạch cụ thể để chọn ra thời gian khởi hành tốt nhất. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành chuyển, hãy thống nhất về phương pháp, thời gian chuyển văn phòng cụ thể.

Trong quá trình chuyển văn phòng cần phải hết sức thận trọng, tránh cãi vã, làm rơi đồ đạc… Bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đảm bảo tiến độ và an toàn, không gây ảnh hưởng tới thời gian, hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như vấn đề phong thủy.

Đừng quên, lễ nhập trạch vào văn phòng mới phải được thực hiện chu toàn, thành kính. Chọn ngày đúng phong thủy để công việc hoàn thành một cách tốt đẹp.

Nếu cần tư vấn về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hoặc tư vấn thêm về cách xem ngày chuyển dọn văn phòng, đừng ngại gọi cho chúng tôi theo hotline 18000017 hoặc truy cập website https://pivina.vn/ để được cập nhật những tin tức mới nhất.

Để biết chuyển văn phòng ngày nào tốt, bạn có thể căn cứ vào các ngày sau:

- Xem theo ngày hành Kim, hành Thủy, nếu Kim tượng trưng cho tiền tài thì Thủy mang ý nghĩa về tài lộc, chọn ngày tốt chuyển văn phòng theo ngày hành Kim, hành Thủy sẽ gặp nhiều may mắn, phát đạt.

- Xem ngày hoàng đạo để chuyển văn phòng, ngày hoàng đạo là ngày tốt để làm nhiều việc quan trọng, nó được xem xét dựa vào nhiều yếu tố phong thủy, bạn có thể nhờ thầy phong thuỷ xem trực tiếp để có ngày chính xác nhất.

Tuy nhiên, việc xem ngày tốt ngày nay không quá quan trọng bởi nó xuất phát từ quan niệm của nhân gian, để chọn ngày tốt chuyển văn phòng, Quý khách cần sắp xếp thời gian hợp lý đảm bảo quá trình vận chuyển văn phòng được thuận lợi và quan trọng là công việc không bị gián đoạn nhiều.

Chuyển văn phòng có cần xem ngày tốt

Theo quan niệm của dân gian “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành”, nhiều người tin rằng nếu không xem ngày giờ tốt mà đã thực hiện chuyển nơi làm việc thì nhất định sẽ gặp phải các rắc rối không đáng có. Vì vậy khi chuyển văn phòng làm việc mới nhiều người chọn ngày giờ tốt nhằm tránh các vận xui. Bên cạnh đó việc chuyển văn phòng mới vào ngày tốt cũng thể hiện được mong ước những điều tốt đẹp may mắn sẽ đến với công ty, mọi kinh doanh làm ăn được thuận lợi, như ý.

- Khi chuyển văn phòng làm việc nếu có đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa sẽ giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió, thần linh cũng sẽ phù hợp để doanh nghiệp, công ty nhận được những điều tốt đẹp, tránh các vận hạn có thể xảy ra. Mọi thứ diễn ra trôi chảy, thuận lợi.

- Nếu biết chọn ngày chuyển phòng làm việc hợp với tuổi, dĩ nhiên sẽ giúp cho công ty càng trở nên phát đạt, công việc diễn ra một cách suôn sẻ. Tất cả thành viên đều cảm thấy thoải mái, vui tươi hơn. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp mọi hoạt động của công ty diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, ngày càng phát triển.

Một số gợi ý xem ngày tốt chuyển văn phòng

Hiện có rất nhiều tài liệu hướng dẫn việc xem ngày tốt chuyển văn phòng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu trên các trang tử vi phong thủy hay những cuốn sách về phong thủy tâm linh được bày bán. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

- Xem ngày tốt dựa vào tuổi mệnh của lãnh đạo

Trong số hàng chục đến hàng trăm nhân viên của công ty thì người lãnh đạo giữ vai trò then chốt trong việc quyết định mọi vấn đề. Chính vì thế có thể chọn ngày chuyển phòng làm việc theo tuổi của người này. Và lưu ý quá trình chuyển nơi làm việc thì lãnh đạo cũng nên là người cúng lễ nhập trạch khi dọn vào văn phòng mới.

- Chọn ngày hành Kim và hành Thủy

Kim tượng trưng cho tiền tài, Thủy gắn liền với ý nghĩa tài lộc (tiền vào như Nước). Vì thế theo quan niệm dân gian, khi làm việc lớn nên chọn những ngày có hành Kim hoặc Thủy để gặp nhiều may mắn, việc chọn ngày chuyển vị trí làm việc cũng không ngoại lệ.

- Chọn ngày hoàng đạo chuyển văn phòng

Ngày giờ hoàng đạo là những khoảng thời gian tốt, được xem xét dựa vào nhiều yếu tố phong thủy. Bạn có thể tham khảo thông tin ngày hoàng đạo trên các cuốn lịch treo tường, lịch bàn, lịch vạn niên, bởi thông tin này rất phổ biến và dễ xem.

- Loại trừ ngày xấu

Để đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn ngày chuyển văn phòng làm việc bằng cách loại ra những ngày xấu trong tháng như:

Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23 âm lịch hàng tháng)

Tam Nương (mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch hàng tháng)

Dương công Kỵ Nhật (các ngày 13/1; 16/2; 04/03; 01/04; 29/04; 29/05; 25/06; 23/07; 26/08; 16/09; 13/10; 10/11; 07/12 trong năm 2020 - tính theo dương lịch)

Rồi sau đó chọn một ngày bất kỳ cho việc chuyển văn phòng. Với phương pháp này bạn phải thật cẩn thận trong khâu chuyển dọn, tránh xảy ra đổ vỡ, cự cãi,...sẽ dẫn đến tâm lý bực bội, kéo theo ảnh hưởng đến phong thủy. Tốt nhất nên liên hệ đơn vị chuyển văn phòng có kinh nghiệm để họ hỗ trợ chuyển văn phòng nhanh gọn và an toàn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói, Pivina là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 18000017 hoặc truy cập website https://pivina.vn để được tư vấn về các vấn đề liên quan tới chuyển dọn văn phòng nhanh nhất.

logo