Nhân viên Sale và chăm sóc khách hàng

Đăng ngày: 25/07/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Sale và chăm sóc khách hàng

Chức danh: Nhân viên Sale và chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Người quản lý trực tiếp: Giám đốc điều hành

Bộ phận/phòng ban:

Khái quát chung về công việc

Tiếp nhận cuộc gọi từ hotline công ty và các nhóm nội bộ
Tư vấn và đưa ra giải pháp cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ
Tổng hợp báo cáo liên quan đến công việc
Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi từ hotline công ty, tiếp nhận thông tin từ các nhóm nội bộ công ty để xem nhu cầu của khách hàng và báo giá
Tư vấn các thông số liên quan đến phương tiện cho khách hàng theo nhu cầu của khách hàng
Phối hợp với bộ phận điều phối để điều xe và xử lý các phát sinh trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng, để thu thập thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Với những khách còn phân vân hoặc chưa sử dụng dịch vụ thì khảo sát lý do để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo phục vụ công việc.
Các công việc được phân công từ BGĐ.
Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên hiểu biết về ngành Logistics
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải/Logistics hoặc các vị trí chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt ngôn.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
Chế độ phúc lợi

Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp: Theo quy chế công ty;
Thưởng: Theo quy chế công ty và hiệu quả công việc thực tế;
Các chế độ phúc lợi khác: Đầy đủ theo quy định của Luật lao động;
Tổng thu nhập từ 8-12 triệu đồng/tháng.
Liên hệ

Phòng HCNS Công ty cổ phần tập đoàn PI Việt Nam

Địa chỉ: Số 42/34/238 phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, tp Hà Hội
Điện thoại: 18000017 - 0936.38.38.80
Email: tapdoanpivinagroup@gmail.com
Ngày hết Hạn tuyển dụng tháng: 12 – 2023

Nội dung này có hữu ích ? Không

logo