Thương hiệu dịch vụ vận chuyển trọn gói PIVINA - Chuyển Nhà Không Còn Là Nỗi Lo và câu chuyện về chất lượng dịch vụ trong mỗi đơn hàng.

">Câu chuyện khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng của CEO Nguyễn Thị Minh - vận chuyển PIVINA , đến gây dựng thương hiệu vận chuyển trọn gói triệu USDThương hiệu dịch vụ vận chuyển trọn gói PIVINA - Chuyển Nhà Không Còn Là Nỗi Lo và câu chuyện về chất lượng dịch vụ trong mỗi đơn hàng.

">

Câu chuyện khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng của CEO Nguyễn Thị Minh - vận chuyển PIVINA , đến gây dựng thương hiệu vận chuyển trọn gói triệu USD

Đăng ngày: 03/08/2023

Chắc hẳn rất nhiều người khi nghe tới hai từ “chuyển nhà” đều sẽ bị ám ảnh bởi khung cảnh bừa bộn, lộn xộn được bày ra trước mắt. Vì lý do đó nên nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà ngày càng tăng lên. Không chỉ nhà ở, các công ty, văn phòng hay các xưởng hàng lại càng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này khi thay đổi nơi làm việc. 

 

Mỗi khi lựa chọn một đơn vị chuyển nhà, điều mà khách hàng quan tâm nhất chính là sự uy tín của đơn vị đó. Nếu sau khi hoàn tất quá trình chuyển nhà, phát hiện một món đồ có giá trị cao như một chiếc đồng hồ vài chục triệu bị thất lạc thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm? Câu chuyện này thật sự đã xảy ra với chúng tôi - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói PIVINA

Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói PIVINA
Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói PIVINA

"Khách báo nhân viên làm thất lạc hộp trang sức". Tin nhắn vỏn vẹn 10 chữ khiến Bà Nguyễn Thị Minh - người đứng đầu công ty vận chuyển trọn gói tại thành phố Hà Nội toát mồ hôi.

Khi nhận được phản hồi của khách hàng sau đơn chuyển nhà đó, hầu hết nhân viên tham gia đều cảm thấy bất an. Không phải vì chúng tôi làm điều gì trái với lương tâm mà là chúng tôi lo lắng chỉ vì một sự hiểu nhầm nào đó mà khách hàng vội vàng đánh giá thấp sự uy tín của chúng tôi. Điều này chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng to lớn với một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà vẫn còn non trẻ khi ấy, có thể sẽ khiến công ty chúng tôi bị sụp đổ sau một đêm. 

Sau lời phản hồi ấy từ phía khách hàng, quản lý của PIVINA đã đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề này và hứa rằng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường nếu như đây là lỗi thuộc về nhân viên công ty. Sau đó, quản lý đã tiến hành trò chuyện với từng nhân viên làm việc trong buổi chuyển nhà hôm ấy nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường, từ đó chúng tôi càng có cơ sở để khẳng định về sự uy tín của mình với khách hàng. Khi nhà quản lý chuẩn bị liên hệ lại với khách hàng để phản hồi kết quả này, thì bất ngờ nhận được điện thoại của vị khách hàng đó. Chị khách hàng ấy bảo rằng chị ấy cho em gái mượn để tham gia một buổi tiệc nhưng lại quên mất, đến khi em gái mang trả chị mới nhớ ra. Khi nghe được câu nói của chị tất cả chúng tôi đều cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều. 

Và câu chuyện này cũng kết thúc tại đây, có lẽ đây sẽ là một chuyện dở khóc dở cười đáng nhớ nhất đối với chúng tôi trong những ngày đầu PIVINA mang trong mình sứ mạng phục vụ khách hàng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Chuyển nhà không còn là nỗi lo khi có PIVINA
Chuyển nhà không còn là nỗi lo khi có PIVINA

Từ những ngày đầu thành lập, PIVINA chỉ là một văn phòng nhỏ với số lượng nhân viên chưa tới mười người, tài sản chỉ có chiếc laptop cũ và một chiếc xe vận chuyển trả góp, chúng tôi vẫn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng sự uy tín cao nhất. Sau nhiều nỗ lực phát triển, hiện nay PIVINA đã gặt hái được những thành tựu nhất định, chúng tôi vẫn luôn đặt uy tín lên hàng đầu trong mọi dịch vụ phục vụ cho quý khách. PIVINA cam kết sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ nhất với sự tận tâm và sự đồng hành trọn vẹn trong mọi công trình. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và có thể cạnh tranh được với những đối thủ khác trong cùng lĩnh vực, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực và phấn đấu để luôn là sự lựa chọn hàng đầu với quý khách. 

Tuy nhiên,nếu chỉ nói suông về sự uy tín của thương hiệu thì không thể nào lấy được niềm tin của khách hàng. Vì thế, PIVINA đã tạo nên một bộ tiêu chí về dịch vụ và quản trị rủi ro cho mỗi nhân viên học thuộc. Dù là những hợp đồng lớn hay chỉ là một hợp đồng nhỏ, lợi ích của khách hàng luôn là điều mà chúng tôi ưu tiên. Chuẩn mực dịch vụ của PIVINA sẽ không thể nào bị phá vỡ bởi những con số. 

Chuẩn mực dịch vụ của PIVINA sẽ không thể nào bị phá vỡ bởi những con số
Chuẩn mực dịch vụ của PIVINA sẽ không thể nào bị phá vỡ bởi những con số

Với hơn 10 kinh nghiệm chuyên sâu trong lịch vực vận chuyển, PIVINA đã có cho mình một tệp khách hàng ổn định từ các doanh nghiệp lớn,nhỏ cho đến các hộ gia đình ở khu vực Hà Nội. Nhân viên luôn tất bật tay chân, ít thời gian nghỉ ngơi trong ngày. Doanh số mỗi tháng đều đạt được những con số như kỳ vọng. Và nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần

Mới đây, chúng tôi đã triển khai thêm một dự án nhân đạo “Chuyến xe từ thiện” để nhằm mục đích hỗ trợ các đơn vị từ thiện vận chuyển hàng trăm chuyến xe nghĩa tình. Hy vọng rằng những chuyến xe từ thiện của chúng tôi sẽ giúp cho các đơn vị từ thiện tiết kiệm được một khoản chi phí này và có thể giúp đỡ, mua thêm nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hãy đừng ngần ngại liên hệ với PIVINA qua số hotline 1800.0017 (8h-21h) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

 

Nội dung này có hữu ích ? Không

logo