Các văn phòng cần thanh lý đồ nội thất và bàn ghế làm việc ở đâu?

Đăng ngày: 28/07/2023

Thanh lý đồ nội thất văn phòng là việc thường được các chủ doanh nghiệp thực hiện khi chuyển văn phòng giải thể công ty. Đây là trường hợp không ai mong muốn nhưng nó sẽ giúp họ thu hồi được phần nào vốn liếng để đầu tư kinh doanh lĩnh vực khác. Nhưng nếu khi rơi vào trường hợp này thì các văn phòng cần thanh lý đồ nội thất và bàn ghế làm việc ở đâu? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng rối ren này.

Một số điều cần nhớ khi thanh lý nội thất văn phòng

Khi bạn đang cần nâng cấp văn phòng làm việc hoặc chuyển văn phòng sang một địa chỉ mới thì bạn nên thanh lý đồ nội thất và bàn ghế làm việc cũ. Tuy nhiên, làm thế nào để việc thanh lý trở nên dễ dàng, nhanh chóng thì bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Có kế hoạch thanh lý cụ thể

Các doanh nghiệp cần có đủ thời gian để đồ nội thất, bàn ghế làm việc được đánh giá, tháo rời và thanh lý. Nhiều sai lầm khi doanh nghiệp chỉ lên kế hoạch di dời nhưng không có kế hoạch cho việc thanh lý đồ nội thất. Việc lên kế hoạch sẽ giúp đảm bảo giá trị tối đa của tài sản nội thất vì đã tìm được một đơn vị mua các đồ thanh lý chất lượng.

Lên danh sách các món đồ nội thất cần được thanh lý

Bạn cần kiểm kê chính xác các món đồ nội thất cần thanh lý. Nhờ đó, bạn sẽ ước chừng được khoản tiền mà doanh nghiệp nhận lại sau khi thanh lý hoàn tất. Hơn nữa, việc lên danh sách các món đồ, số lượng cần thanh lý sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và định giá hơn. Nếu bạn nắm rõ giá trị các món đồ cần thanh lý thì bạn có thể trao đổi và đề xuất một mức giá phù hợp.

Lên danh sách những món đồ cần thanh lý
Lên danh sách những món đồ cần thanh lý

 

Hãy thuê một người bán buôn đồ nội thất, đừng thuê một nhà môi giới đồ nội thất

Nhiều nhà môi giới họ sẽ không cam kết loại bỏ đồ nội thất cho đến khi họ bán được chúng. Điều này sẽ khiến công ty bạn có thể bị vi phạm hợp đồng thuê nhà do thời hạn dỡ bỏ và chuyển đi kéo dài. Người thanh lý bán đồ nội thất sẽ cam kết trong khi mua và chịu mọi chi phí lao động cũng như việc loại bỏ trong một thời gian nhất định.

Cách để chọn được công ty mua đồ thanh lý đồ nội thất uy tín

Dịch vụ thanh lý đồ nội thất chuyên nghiệp thì họ sẽ xử lý toàn bộ quá trình trong đúng thời gian cam kết. Một số vấn đề mà bạn cần quan tâm khi thanh lý đồ nội thất, bàn ghế văn phòng như:

  • Chi phí là bao nhiêu?

  • Có bảng chi tiết các khoản phí hay không?

  • Quá trình thanh lý mất bao nhiêu thời  gian?

  • Các mặt hàng nội thất có bán được giá hay không?

Chọn đơn vị thu mua đồ nội thất uy tín
Chọn đơn vị thu mua đồ nội thất uy tín

 

Nếu những yêu cầu trên bạn đã cảm thấy phù hợp thì bạn còn cần cân nhắc đến một số vấn đề khác như:

  • Họ có thể hoàn thành công việc thanh lý, dỡ bỏ đúng khoảng thời gian quy định không?

  • Có người đứng ra quản lý dự án cho toàn bộ quá trình bán đồ nội thất văn phòng của bạn không?

  • Bạn có thể sắp xếp để bên thanh lý làm việc với quản lý tòa nhà không?

Lưu ý: Bạn có thể tìm được công ty thanh lý đồ nội thất có mức chi phí thấp nhất nhưng có thể bạn không nhận được một mức giá bán hợp lý cho các đồ nội thất. Do đó, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu và tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ thu mua đồ thanh lý nội thất uy tín chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng cần phải giữ liên lạc với nhà thanh lý cho đến khi quá trình này kết thúc.

PIVINA - Đơn vị chuyên thu mua đồ thanh lý nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Để chọn được một đơn vị chuyên thu mua nội thất văn phòng cũ uy tín, không làm mấy thời gian mà vẫn thanh lý được giá tốt. Bạn hãy tham khảo dịch vụ thu mua đồ nội thất thanh lý của PIVINA. Đây là một đơn vị hàng đầu trong ngành kinh doanh nội thất cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

/../../FileUploads/Article/59e5e5e7800d4f0e942f9b147f3d3a22.jpg

PIVINA - Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng và chuyên thu mua đồ nội thất uy tín

Dịch vụ thu mua đồ thanh lý của công ty PIVINA được nhiều doanh nghiệp thanh lý đồ cũ đánh giá cao bởi vì chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như:

  • Có đội ngũ chuyên mua đồ thanh lý chuyên nghiệp: Họ là những người hiểu biết quá trình thanh lý, dỡ bỏ đồ nội thất diễn ra như thế nào. Do đó, nếu bạn tìm đến công ty chúng tôi thì sẽ được tư vấn chính xác và hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ. 

  • Thanh lý giá tốt: Chúng tôi luôn có mức giá tốt đảm bảo đúng giá trị của món đồ cần thanh lý của bạn. Sẽ không có tình trạng kỳ kèo, ép giá doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, chúng tôi cũng không ngại đường xa để phục vụ bạn.

  • Quá trình khảo sát và định giá nhanh chóng: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, kiểm kê cùng khách hàng và báo giá nhanh chóng. Bạn không cần lo phải mất quá nhiều thời gian cho công việc thanh lý.

  • Luôn làm hài lòng khách hàng: PIVINA không có tình trạng ép giá xảy ra cho nên bạn không cần lo lắng. Nếu bạn đã đồng ý với mức báo giá thì sẽ có nhân viên đến đóng gói vận chuyển và thanh toán trực tiếp cho bạn theo đúng thời gian quy định.

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Các văn phòng cần thanh lý đồ nội thất và bàn ghế làm việc ở đâu?” Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên thu mua đồ thanh lý nội thất, bàn ghế văn phòng thì đừng ngần ngại liên hệ đến PIVINA để được tư vấn, báo giá nhé.

Nội dung này có hữu ích ? Không

logo